Welcome to the Hardcore Husky Forums. Folks who are well-known in Cyberland and not that dumb.

PM to Boobielips

2»

Comments

  • UWerentThereMan
    UWerentThereMan Member Posts: 3,475
    An awful lot of old, rich, white people in this thread
  • TierbsHsotBoobs
    TierbsHsotBoobs Member Posts: 39,680
    You would think @DerekJohnson would know my deal by now...
  • AZDuck
    AZDuck Member Posts: 15,468
    Kusulibiwa ilitumiwa na Warumi kuongeza udhalilishaji umma ili hukumu ya kifo. Josephus anaelezea jinsi askari wa Kirumi bila misalabani watu uchi, na kwa kutumia nyadhifa mbalimbali tortuous kama njia ya zaidi kumfedhehesha kwao. Miili asulubiwe waliachwa kuoza juu ya msalaba kwa muda wa wiki, na jogoo atakuja kulisha juu maiti; hii inaweza kuonekana kama post-mortem udhalilishaji wa umma. Tazama pia gibbeting.
    Alama mateso [hariri]

    Tarring 1774 na feathering ya mila British kikali John Malcolm mara baada ya Boston Tea Party
    udhalilishaji inaweza kupanuliwa; makusudi au si; kwa kuacha alama inayoonekana, kama vile makovu, hasa juu ya sehemu za mwili ambazo ni kawaida kushoto inayoonekana. Hii pia hutumika kama karibu indelible rekodi ya uhalifu. Hii inaweza hata kuwa na nia kuu ya adhabu, kama katika kesi ya scarifications, kama vile branding. Ni invariably ni muhimu katika aina ya ukeketaji, kama vile sikio mseto, ingawa hasara kazi ni hata zaidi; maumivu inaweza hata kuwa makusudi kupunguzwa kama katika kesi ya amputation upasuaji, kuondoa hatari ya kifo ajali. Tarring na feathering pia hutumika kama njia ya udhalilishaji kupanuliwa.

    au kurudia kuandika kitu kwenye ubao ("Mimi si kueneza uvumi", kwa mfano). Hapa ngazi mbalimbali pia ya usumbufu wa kimwili unaweza kuongezwa, kama vile kuwa na kushikilia vitu vizito, kwenda hana viatu (tazama chini) au kupiga magoti juu ya uso kutofautiana. Kama adhabu ya kimwili na wakali hazing, hawa wamekuwa utata katika jamii nyingi za kisasa, katika kesi nyingi na kusababisha vikwazo vya kisheria na / au (wakati mwingine kwa hiari) Kufutwa.

    Kuwa na kichwa kunyoa inaweza kuwa adhabu ya kudhalilisha ilivyoagizwa katika sheria, [4] lakini pia kitu kufanyika kama "watu kujichukulia sheria mkononi" - mfano kabisa wa uliokuwa maelfu ya wanawake Ulaya waliokuwa na vichwa vyao kunyoa mbele ya umati wa watu cheering katika wake ya Vita Kuu ya II, [5] [6] kama adhabu kwa kujihusisha na Nazis wanaomiliki wakati wa vita.

    Kulazimisha watu kwenda hana viatu imekuwa kutumika kama kiasi effortless na mwerevu aina ya udhalilishaji katika maeneo mengi zamani na sasa tamaduni kistaarabu, hasa kwa kutumia kulinganisha Visual aina ya hali ya kuonekana wakati pia kujenga baadhi ya kiwango cha usumbufu wa kimwili. yatokanayo wa miguu wazi mara nyingi aliwahi kuwa kiashiria kifungo na utumwa katika kale pamoja na historia ya kisasa. [7] Hata leo wafungwa rasmi kwenda hana viatu katika nchi nyingi duniani na pia aliwasilisha mahakamani na yaliyohusisha kwa umma unshod. [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] Kama viatu ni kawaida huvaliwa na madaraja yote ya kijamii tangu zamani katika jamii nyingi kistaarabu, showcasing mateka kwa umma katika miguu wazi jadi mfano hasara ya mtu wa msimamo wa kijamii na uhuru binafsi. Ni kawaida pia husababisha shahada kikubwa cha udhalilishaji, kama hii undani liko kawaida seti mfungwa mbali na watazamaji kuibua na inaonyesha mazingira magumu ya mtu na mkuu kukosekana kwa uwezo.

    Njia zaidi ya udhalilishaji wa umma na uharibifu wa wajumbe katika kulazimisha watu kuvaa nguo ikionyesha mfano, ambayo inaweza kuwa garbs penitential au sare gerezani.

    Akiwasilisha arrestees au wafungwa kwa umma katika vizuizi (kama vile pingu, pingu au vifaa kama hiyo) pia hutumika kama njia rahisi ya udhalilishaji wa umma badala ya masuala primal usalama. athari ni kompletteras kuwasilisha mtu katika sare gerezani au nguo kama hiyo.

    Adhabu ya viboko [hariri]

    Mguu wa Umma kuchapwa viboko katika Iran

    Flagellation umma nchini Urusi, karne ya 18.

    Kupigwa umma nchini Brazil, Jean-Baptiste Debret
    Mbali na mbinu maalum kimsingi kwa lengo la udhalilishaji, mbinu kadhaa kuchanganya maumivu na udhalilishaji au hata kifo na udhalilishaji. Katika kesi baadhi, maumivu au angalau usumbufu ni insignificant au tuseme

    Adhabu ya umma [hariri]

    rahisi ni kusimamia chungu adhabu ya viboko hadharani - lengo kuu inaweza kuwa na kuzuia makosa yasitendeke ya wahalifu uwezo - hivyo umma kushuhudia hofu wahusika na uchungu. Hii inaweza aidha kuchukua nafasi katika mraba mji au nyingine mkusanyiko umma vya eneo kama vile shule, au kuchukua fomu ya maandamano katika mitaa. Hii ilikuwa ni jambo la kawaida katika hukumu kwa Staupenschlag (kuchapwa viboko au birching, kwa ujumla kwenye makalio wazi) katika mataifa mbalimbali Ujerumani-akizungumza, mpaka karne ya 19. sawa jeshi la maji ilikuwa kupigwa pande zote meli juu ya raft kuchukuliwa kutoka meli kwa meli kwa ajili ya awamu mfululizo wa jumla kubwa ya viboko, ambayo inaweza hata kuwa kifo. Katika baadhi ya nchi adhabu ya kuchapwa viboko mguu ni kunyongwa hadharani hata leo.

    udhalilishaji ikiwa ni pamoja na uharibifu wa ujumla ulizidi kama mhusika ni uchi (sehemu au kabisa) kama yatokanayo majani mtu hisia katika mazingira magumu na wanyonge. kawaida na rahisi fomu ya yatokanayo kufedhehesha yamo katika kuchukua mbali viatu ya mtu na kuweka naye au hana viatu yake wakati wa adhabu ya viboko au kwa ujumla.
    Njia zaidi ya kuongeza udhalilishaji wa umma na uharibifu hasa wakati wa adhabu na wajumbe katika kulazimisha watu kuvaa nguo ikionyesha mfano, ambayo inaweza kuwa sare gerezani au katika nyakati za zamani garbs penitential au mbovu, zaidi incremented pamoja na kipengele yatokanayo kama vile miguu wazi.
    Hata wakati si madhubuti umma, udhalilishaji bado anaweza kuwa kisaikolojia "chungu" kipengele cha adhabu kwa sababu ya kuwepo kwa kushuhudia wenzao (kama vile wafungwa wenzake), wafanyakazi au watazamaji wengine, au tu kwa sababu mtu kuendesha adhabu ni kushuhudia athari za mhalifu. upotevu wa kiasi katika uwepo wa watu waliokuwa pale zaidi nyongeza athari kufedhehesha ya adhabu kwa kiasi kikubwa. Hii pia ni kweli kwa adhabu darasani na hali kama hizo.

    Kusulibiwa ilitumiwa na Warumi kuongeza udhalilishaji umma ili hukumu ya kifo. Josephus anaelezea jinsi askari wa Kirumi bila misalabani watu uchi, na kwa kutumia nyadhifa mbalimbali tortuous kama njia ya zaidi kumfedhehesha kwao. Miili asulubiwe waliachwa kuoza juu ya msalaba kwa muda wa wiki, na jogoo atakuja kulisha juu maiti; hii inaweza kuonekana kama post-mortem udhalilishaji wa umma. Tazama pia gibbeting.

    Alama mateso [hariri]

    Tarring 1774 na feathering ya mila British kikali John Malcolm mara baada ya Boston Tea Party

    udhalilishaji inaweza kupanuliwa; makusudi au si; kwa kuacha alama inayoonekana, kama vile makovu, hasa juu ya sehemu za mwili ambazo ni kawaida kushoto inayoonekana. Hii pia hutumika kama karibu indelible rekodi ya uhalifu. Hii inaweza hata kuwa na nia kuu ya adhabu, kama katika kesi ya scarifications, kama vile branding. Ni invariably ni muhimu katika aina ya ukeketaji, kama vile sikio mseto, ingawa hasara kazi ni hata zaidi; maumivu inaweza hata kuwa makusudi kupunguzwa kama katika kesi ya amputation upasuaji, kuondoa hatari ya kifo ajali. Tarring na feathering pia hutumika kama njia ya udhalilishaji kupanuliwa.

    kutomba mbali
  • pawz
    pawz Member, Moderator, Swaye's Wigwam Posts: 22,515 Founders Club

    You would think @DerekJohnson would know my deal by now...


    image
  • Dennis_DeYoung
    Dennis_DeYoung Member Posts: 14,754
    I'm going to beat his record!!
  • kh83
    kh83 Member Posts: 596
    AZDuck said:

    Kusulibiwa ilitumiwa na Warumi kuongeza udhalilishaji umma ili hukumu ya kifo. Josephus anaelezea jinsi askari wa Kirumi bila misalabani watu uchi, na kwa kutumia nyadhifa mbalimbali tortuous kama njia ya zaidi kumfedhehesha kwao. Miili asulubiwe waliachwa kuoza juu ya msalaba kwa muda wa wiki, na jogoo atakuja kulisha juu maiti; hii inaweza kuonekana kama post-mortem udhalilishaji wa umma. Tazama pia gibbeting.
    Alama mateso [hariri]

    Tarring 1774 na feathering ya mila British kikali John Malcolm mara baada ya Boston Tea Party
    udhalilishaji inaweza kupanuliwa; makusudi au si; kwa kuacha alama inayoonekana, kama vile makovu, hasa juu ya sehemu za mwili ambazo ni kawaida kushoto inayoonekana. Hii pia hutumika kama karibu indelible rekodi ya uhalifu. Hii inaweza hata kuwa na nia kuu ya adhabu, kama katika kesi ya scarifications, kama vile branding. Ni invariably ni muhimu katika aina ya ukeketaji, kama vile sikio mseto, ingawa hasara kazi ni hata zaidi; maumivu inaweza hata kuwa makusudi kupunguzwa kama katika kesi ya amputation upasuaji, kuondoa hatari ya kifo ajali. Tarring na feathering pia hutumika kama njia ya udhalilishaji kupanuliwa.

    au kurudia kuandika kitu kwenye ubao ("Mimi si kueneza uvumi", kwa mfano). Hapa ngazi mbalimbali pia ya usumbufu wa kimwili unaweza kuongezwa, kama vile kuwa na kushikilia vitu vizito, kwenda hana viatu (tazama chini) au kupiga magoti juu ya uso kutofautiana. Kama adhabu ya kimwili na wakali hazing, hawa wamekuwa utata katika jamii nyingi za kisasa, katika kesi nyingi na kusababisha vikwazo vya kisheria na / au (wakati mwingine kwa hiari) Kufutwa.

    Kuwa na kichwa kunyoa inaweza kuwa adhabu ya kudhalilisha ilivyoagizwa katika sheria, [4] lakini pia kitu kufanyika kama "watu kujichukulia sheria mkononi" - mfano kabisa wa uliokuwa maelfu ya wanawake Ulaya waliokuwa na vichwa vyao kunyoa mbele ya umati wa watu cheering katika wake ya Vita Kuu ya II, [5] [6] kama adhabu kwa kujihusisha na Nazis wanaomiliki wakati wa vita.

    Kulazimisha watu kwenda hana viatu imekuwa kutumika kama kiasi effortless na mwerevu aina ya udhalilishaji katika maeneo mengi zamani na sasa tamaduni kistaarabu, hasa kwa kutumia kulinganisha Visual aina ya hali ya kuonekana wakati pia kujenga baadhi ya kiwango cha usumbufu wa kimwili. yatokanayo wa miguu wazi mara nyingi aliwahi kuwa kiashiria kifungo na utumwa katika kale pamoja na historia ya kisasa. [7] Hata leo wafungwa rasmi kwenda hana viatu katika nchi nyingi duniani na pia aliwasilisha mahakamani na yaliyohusisha kwa umma unshod. [8] [9] [10] [11] [12] [13] [14] Kama viatu ni kawaida huvaliwa na madaraja yote ya kijamii tangu zamani katika jamii nyingi kistaarabu, showcasing mateka kwa umma katika miguu wazi jadi mfano hasara ya mtu wa msimamo wa kijamii na uhuru binafsi. Ni kawaida pia husababisha shahada kikubwa cha udhalilishaji, kama hii undani liko kawaida seti mfungwa mbali na watazamaji kuibua na inaonyesha mazingira magumu ya mtu na mkuu kukosekana kwa uwezo.

    Njia zaidi ya udhalilishaji wa umma na uharibifu wa wajumbe katika kulazimisha watu kuvaa nguo ikionyesha mfano, ambayo inaweza kuwa garbs penitential au sare gerezani.

    Akiwasilisha arrestees au wafungwa kwa umma katika vizuizi (kama vile pingu, pingu au vifaa kama hiyo) pia hutumika kama njia rahisi ya udhalilishaji wa umma badala ya masuala primal usalama. athari ni kompletteras kuwasilisha mtu katika sare gerezani au nguo kama hiyo.

    Adhabu ya viboko [hariri]

    Mguu wa Umma kuchapwa viboko katika Iran

    Flagellation umma nchini Urusi, karne ya 18.

    Kupigwa umma nchini Brazil, Jean-Baptiste Debret
    Mbali na mbinu maalum kimsingi kwa lengo la udhalilishaji, mbinu kadhaa kuchanganya maumivu na udhalilishaji au hata kifo na udhalilishaji. Katika kesi baadhi, maumivu au angalau usumbufu ni insignificant au tuseme

    Adhabu ya umma [hariri]

    rahisi ni kusimamia chungu adhabu ya viboko hadharani - lengo kuu inaweza kuwa na kuzuia makosa yasitendeke ya wahalifu uwezo - hivyo umma kushuhudia hofu wahusika na uchungu. Hii inaweza aidha kuchukua nafasi katika mraba mji au nyingine mkusanyiko umma vya eneo kama vile shule, au kuchukua fomu ya maandamano katika mitaa. Hii ilikuwa ni jambo la kawaida katika hukumu kwa Staupenschlag (kuchapwa viboko au birching, kwa ujumla kwenye makalio wazi) katika mataifa mbalimbali Ujerumani-akizungumza, mpaka karne ya 19. sawa jeshi la maji ilikuwa kupigwa pande zote meli juu ya raft kuchukuliwa kutoka meli kwa meli kwa ajili ya awamu mfululizo wa jumla kubwa ya viboko, ambayo inaweza hata kuwa kifo. Katika baadhi ya nchi adhabu ya kuchapwa viboko mguu ni kunyongwa hadharani hata leo.

    udhalilishaji ikiwa ni pamoja na uharibifu wa ujumla ulizidi kama mhusika ni uchi (sehemu au kabisa) kama yatokanayo majani mtu hisia katika mazingira magumu na wanyonge. kawaida na rahisi fomu ya yatokanayo kufedhehesha yamo katika kuchukua mbali viatu ya mtu na kuweka naye au hana viatu yake wakati wa adhabu ya viboko au kwa ujumla.
    Njia zaidi ya kuongeza udhalilishaji wa umma na uharibifu hasa wakati wa adhabu na wajumbe katika kulazimisha watu kuvaa nguo ikionyesha mfano, ambayo inaweza kuwa sare gerezani au katika nyakati za zamani garbs penitential au mbovu, zaidi incremented pamoja na kipengele yatokanayo kama vile miguu wazi.
    Hata wakati si madhubuti umma, udhalilishaji bado anaweza kuwa kisaikolojia "chungu" kipengele cha adhabu kwa sababu ya kuwepo kwa kushuhudia wenzao (kama vile wafungwa wenzake), wafanyakazi au watazamaji wengine, au tu kwa sababu mtu kuendesha adhabu ni kushuhudia athari za mhalifu. upotevu wa kiasi katika uwepo wa watu waliokuwa pale zaidi nyongeza athari kufedhehesha ya adhabu kwa kiasi kikubwa. Hii pia ni kweli kwa adhabu darasani na hali kama hizo.

    Kusulibiwa ilitumiwa na Warumi kuongeza udhalilishaji umma ili hukumu ya kifo. Josephus anaelezea jinsi askari wa Kirumi bila misalabani watu uchi, na kwa kutumia nyadhifa mbalimbali tortuous kama njia ya zaidi kumfedhehesha kwao. Miili asulubiwe waliachwa kuoza juu ya msalaba kwa muda wa wiki, na jogoo atakuja kulisha juu maiti; hii inaweza kuonekana kama post-mortem udhalilishaji wa umma. Tazama pia gibbeting.

    Alama mateso [hariri]

    Tarring 1774 na feathering ya mila British kikali John Malcolm mara baada ya Boston Tea Party

    udhalilishaji inaweza kupanuliwa; makusudi au si; kwa kuacha alama inayoonekana, kama vile makovu, hasa juu ya sehemu za mwili ambazo ni kawaida kushoto inayoonekana. Hii pia hutumika kama karibu indelible rekodi ya uhalifu. Hii inaweza hata kuwa na nia kuu ya adhabu, kama katika kesi ya scarifications, kama vile branding. Ni invariably ni muhimu katika aina ya ukeketaji, kama vile sikio mseto, ingawa hasara kazi ni hata zaidi; maumivu inaweza hata kuwa makusudi kupunguzwa kama katika kesi ya amputation upasuaji, kuondoa hatari ya kifo ajali. Tarring na feathering pia hutumika kama njia ya udhalilishaji kupanuliwa.

    kutomba mbali

    Translate your shit, Duck.

    (Also, I need 10 gallons of premium and my windshield washed)
    .
  • WilburHooksHands
    WilburHooksHands Member Posts: 6,804

    I'm going to beat his record!!

    Steal $100 from your moms purse, donate it to a website, then pop off.
  • Dennis_DeYoung
    Dennis_DeYoung Member Posts: 14,754
    "This page is in Swahili. Would you like to translate it?"