Welcome to the Hardcore Husky Forums. Folks who are well-known in Cyberland and not that dumb.
Pay to play
Comments
-
Great copy paste job. Do you think that makes you look smart?
-
It seems to have baffled you
I mean we never copy and paste wikipedia here
EVER! -
-
Not in English anywayRaceBannon said:It seems to have baffled you
I mean we never copy and paste wikipedia here
EVER!
-
Good point
-
Maelezo ya jumla
Serikali mara nyingi hufafanua na kusimamia ushauri wa kundi uliopangwa [8] [9] [10] [11] kama sehemu ya sheria kuzuia rushwa ya kisiasa na kwa kuanzisha uwazi juu ya ushawishi wa uwezekano wa madaftari ya umma.
Makundi ya makundi yanaweza kuzingatia juhudi zao juu ya wabunge, ambapo sheria zinaundwa, lakini pia zinaweza kutumia tawi la mahakama ili kuendeleza sababu zao. Chama cha Kitaifa cha Kuendeleza Watu wa rangi, kwa mfano, kufungua suti katika mahakama za serikali na shirikisho katika miaka ya 1950 ili kukabiliana na sheria za ubaguzi. Jitihada zao zilipelekea Mahakama Kuu kutangaza sheria hizo kinyume na katiba.
Wanaweza kutumia kifaa cha kisheria kinachojulikana kama amicus curiae, kwa kweli "rafiki wa mahakama," maelezo ya kujaribu kushawishi kesi za mahakamani. Michango ni nyaraka zilizoandikwa zilizowekwa na mahakama, kwa kawaida kwa vyama vya mashtaka. Maandishi ya Amici curiae ni maandishi yaliyotolewa na watu au vikundi ambavyo si vyama vya suti. Machapisho haya yameingia kwenye rekodi za mahakama, na kutoa historia ya ziada juu ya jambo lililochaguliwa. Vikundi vya utetezi hutumia machapisho haya wote kushirikiana utaalamu wao na kukuza nafasi zao.
Sekta ya kushawishi imeathirika na dhana ya mlango unaozunguka, harakati ya wafanyakazi kati ya majukumu kama wabunge na wasimamizi na viwanda vinavyoathiriwa na sheria na kanuni, kwa kuwa mali kuu ya lobbyist ni mawasiliano na ushawishi kwa viongozi wa serikali. Hali hii ya viwanda inavutia kwa viongozi wa zamani wa serikali. Inaweza pia kuwa na malipo makubwa ya fedha kwa makampuni ya kushawishi na miradi ya serikali na mikataba katika mamia ya mamilioni kwa wale wanaowawakilisha. [12] [13]
Athari
Shule ya Kellogg ya Usimamizi [14] iligundua kuwa misaada ya kisiasa na mashirika hayakuongeza thamani ya wanahisa.
Kukubaliana na nchi
Australia
Zaidi ya miaka ishirini iliyopita, kushawishi nchini Australia imeongezeka kutoka kwa sekta ndogo ndogo ya wafanyakazi mia chache kwa sekta ya dola bilioni kila mwaka. Kukubaliana imekuwa ukweli wa kisiasa wa maisha na sasa umepungua katika serikali ya mitaa, serikali, na shirikisho. Sio tu wakurugenzi wa mitaa na wanasiasa wa serikali na shirikisho wanapaswa kushawishiwa. [Editorializing] Nini mara moja kuhifadhiwa kwa makampuni makubwa ya kimataifa na kwa ngazi zaidi ya ndani, watengenezaji wa mali, kwa mfano Mjini Taskforce Australia, amefanya biashara katika sekta ambayo ingekuwa kutumia watu zaidi ya 10,000 na kuwakilisha kila kipengele cha jitihada za binadamu. [15]
Wasajili wa umma wa lobbyist
Daftari ya lobbyists ya shirikisho inachukuliwa na Serikali ya Australia na inapatikana kwa umma kupitia tovuti yake. [16] Daftari zinazofanana za wilaya za serikali za Serikali zilianzishwa kati ya 2007 na 2009 karibu na Australia. Tangu Aprili 2007 katika Australia Magharibi, wachache tu wanaosajiliwa kwenye usajili wa serikali wanaruhusiwa kuwasiliana na mwakilishi wa serikali kwa lengo la kushawishi. [17] Sheria kama hiyo imetumika Tasmania tangu 1 Septemba 2009 [18] na Kusini mwa Australia na Victoria tangu 1 Desemba 2009. [19] [20]
Umoja wa Ulaya
Wikimania 2009, matokeo ya majadiliano juu ya maudhui yaliyowezekana ya kushawishi Ulaya
Kwa mujibu wa Bunge la Ulaya la Bunge la Ulaya ("MEP") Hans-Peter Martin, thamani ya mwaliko wa kushawishi na inatoa kila MEP inapokea inaweza kufikia hadi € 10,000 kwa wiki. [21]
Mwaka 2003 kulikuwa na wakubwa wa karibu 15,000 (washauri, wanasheria, vyama, mashirika, mashirika yasiyo ya kiserikali nk) huko Brussels wanaotaka kushawishi sheria ya EU. Makundi mawili ya riba ya 2,600 yalikuwa na ofisi ya kudumu huko Brussels. Usambazaji wao ulikuwa kama ifuatavyo: shirikisho la biashara ya Ulaya (32%), washauri (20%), makampuni (13%), NGOs (11%), vyama vya kitaifa (10%), uwakilishi wa kikanda (6%), mashirika ya kimataifa ( 5%) na fikiria mizinga (1%), (Lehmann, 2003, pp iii). [22] [23] Mbali na hayo, mashirika ya kushawishi wakati mwingine huajiri wafanyakazi wa zamani wa EU (jambo linalojulikana kama mlango unaozunguka) ambao wana ndani ya ujuzi wa taasisi za EU na mchakato wa sera [24] Ripoti ya Transparency International EU iliyochapishwa Januari 2017 ilibainisha njia za kazi za viongozi wa zamani wa EU na kupatikana kuwa 30% ya Wanachama wa Bunge la Ulaya ambao waliondoka siasa walifanya kazi kwa mashirika kwenye usajili wa kushawishi wa EU baada ya mamlaka yao na wastani wa theluthi moja ya Wajumbe waliofanya chini ya Barroso walipata kazi katika sekta binafsi baada ya mamlaka yao, ikiwa ni pamoja na kwa Uber, ArcelorMittal, Goldman Sachs na Benki ya Amerika Merrill Lynch. Migogoro hii ya uwezekano wa maslahi inaweza kuepukwa ikiwa mfumo wa maadili wenye nguvu utaanzishwa katika kiwango cha EU, ikiwa ni pamoja na mwili wa maadili ya kujitegemea na vipindi vingi vya kupumua kwa MEPs. [24]
Kwa mujibu wa kashfa ya kushawishi ya Hindi Abramoff nchini Washington DC na matokeo makubwa yaliyokuwa kwenye eneo la kushawishi nchini Marekani, sheria za kushawishi katika EU-ambazo hadi sasa zinajumuisha kanuni za uendeshaji zisizo na kisheria- -may pia kuwa imara. [25]
Ufaransa
Lakini sasa hakuna kanuni yoyote kwa shughuli za kushawishi nchini Ufaransa na, kwa sababu hiyo, mazoezi haya yanakabiliwa na ukosefu wa uwazi [editorializing]. Hakuna upatikanaji wa udhibiti wa taasisi za Ufaransa na hakuna usajili maalum kwa Ufaransa, lakini kuna moja ya Umoja wa Ulaya [26] ambapo wilaya ya lobbyists wanaweza kujiandikisha wenyewe. [27] Kwa mfano, utawala wa ndani wa Bunge (art 23 na 79) inakataza Wabunge kuwa na uhusiano na maslahi fulani. Pia, hakuna utawala wowote kwa mashauriano ya vikundi vya maslahi na Bunge na Serikali. Hata hivyo, mpango wa hivi karibuni wa bunge (mwendo wa azimio) umezinduliwa na wabunge kadhaa ili kuanzisha rejista kwa wawakilishi wa makundi ya riba na wawakilishi ambao wana nia ya kushawishi wabunge. [28]
Italia
Uchunguzi wa 2016 unaona ushahidi wa kushawishi kwa moja kwa moja wa Berlusconi kwa njia ya washirika wa biashara. [29] Waandishi wanaandika pro-Mediaset muhimu (kampuni ya vyombo vya habari iliyoanzishwa na kudhibitiwa na Berlusconi) kwa ugawaji wa matumizi ya matangazo wakati wa usimamiaji wa kisiasa wa Berlusconi, hasa kwa makampuni ya kazi katika sekta zaidi zilizosimamiwa. [29]
Uingereza
Makala kuu: Kujiunga huko Uingereza
Marekani
Makala kuu: Kujiunga huko Marekani
K Street NW katika Anwani ya 19 huko Washington D.C., sehemu ya mstari wa jiji wa Washington wa klabu ya "K Street lobbyist" yenye nguvu sana na majengo ya ofisi ya ofisi ya sheria.
Kukubaliana huko Marekani kunaelezea shughuli zilizolipwa ambazo maslahi maalum huajiri watetezi wa kitaaluma kuhusisha sheria maalum katika miili ya uamuzi kama vile United States Congress. Kukubaliana huko Marekani inaweza kuonekana kuanzia Marekebisho ya Katiba ya Umoja wa Mataifa, ambayo inasema: Congress haifanyi sheria ... kuifanya haki ya watu kwa amani ... kuomba serikali kwa marekebisho ya malalamiko. Washahidi wengine sasa wanatumia vyombo vya habari vya kijamii ili kupunguza gharama za kampeni za jadi, na zaidi kwa lengo la viongozi wa umma na ujumbe wa kisiasa. [30]
Masomo kadhaa yaliyochapishwa yalionyesha matumizi ya kushawishi yanahusiana na kurudi kwa fedha kubwa. Kwa mfano, uchunguzi wa 2011 wa makampuni 50 ambayo alitumia zaidi juu ya kushawishi jamaa na mali zao ikilinganishwa na utendaji wao wa kifedha dhidi ya ile ya S & P 500 katika soko la hisa alihitimisha kwamba matumizi ya juu ya kushawishi ilikuwa "uwekezaji wa ajabu" kutoa "kurudi" kurudi kulinganishwa na mfuko wa ua wa juu, hata licha ya kushuka kwa kifedha kwa miaka michache iliyopita. [31] Uchunguzi wa meta wa 2011 wa matokeo ya utafiti uliopita ulipata uwiano mzuri kati ya shughuli za kisiasa za ushirika na utendaji wa kampuni. [32] Hatimaye, uchunguzi wa 2009 uligundua kuwa ushawishi ulileta kurudi kwa kiasi kikubwa kwa uwekezaji, kama vile 22,000% katika baadhi ya matukio. [33]
Jitihada za kushawishi zinazofadhiliwa nje ya nchi ni pamoja na wale wa Israeli, Saudi Arabia, Uturuki, Misri, Pakistani na China. Mnamo mwaka 2010 peke yake, serikali za kigeni zilizotumia dola milioni 460 kwa kushawishi wanachama wa Congress na viongozi wa serikali. [34]
Nchi nyingine
Nchi zingine ambako kushawishi hutumiwa katika bili ya bunge ni pamoja na:
Kanada: Canada ina Msajili wa Lobbyists. [35]
Israeli (1994) [36]
Uhindi: Katika India, ambapo hakuna sheria inayoongoza mchakato huo, kushawishi kwa kawaida imekuwa chombo kwa vikundi vya sekta (kama vile FICCI) na vikundi vingine vya shinikizo kushirikiana na serikali kabla ya bajeti ya taifa. Sababu moja kuwa kuwa shughuli za kushawishi zilitambuliwa mara kwa mara katika mazingira ya kesi za rushwa. Kwa mfano, mwaka wa 2010, nakala za sauti za Nira Radia zilirekebishwa. Si tu makampuni binafsi lakini hata serikali ya Hindi imekuwa kulipa ada kila mwaka tangu 2005 kwa kampuni ya Marekani kwa kushawishi; kwa mfano. kwa mpango wa nyuklia wa Indo-US. Nchini India, hakuna sheria zinazoelezea upeo wa kushawishi, ambao wanaweza kuifanya, au kiwango cha ufunuo ni muhimu. Makampuni hawana mamlaka ya kufichua shughuli zao na wawakilishi hawana mamlaka wala kuhamasishwa kufungua majina ya wateja au viongozi wa umma waliowasiliana nao. Tofauti kati
kushawishi na rushwa bado haijulikani. Mnamo mwaka 2012, Walmart ilionyesha kuwa imetumia dola milioni 25 tangu mwaka 2008 kwa kushawishi "kuongeza ufikiaji wa soko kwa uwekezaji nchini India." Ufunuo huu, ambao ulikuja wiki baada ya serikali ya India iliamua uamuzi wa kuruhusu FDI katika sekta mbalimbali za rejareja nchini. -
-
That’s insult to Harry and Lloyd IMO
-
I like how Trump could have easily afforded a white shoe law firm like pretty much every other crooked billionaire but he’s so cheap that he settled on a Saul Goodman knock off who, through his hilarious incompetence, has landed Trump in major legal trouble.
It’s also funny that these corporations thought that paying bribes to the world’s dumbest lawyer would provide any actual access. -









