Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. Sign in or register to get started.

Welcome to the Hardcore Husky Forums. Folks who are well-known in Cyberland and not that dumb.

Comments

  • Options
    TequillaTequilla Member Posts: 19,815
    First Anniversary 5 Awesomes 5 Up Votes 5 Fuck Offs
    Doesn't this happen there EVERY year?
  • Options
    HuskyJWHuskyJW Guest, Member Posts: 14,188
    First Anniversary First Comment 5 Up Votes 5 Awesomes
    Blackie said:

    For the convenience of any UW athletes viewing this thread, the story is presented here in Swahili:

    Sisi alijua kwamba Idara UNC ya Afro-American Studies Afrika na inayotolewa madarasa sham. Baada ya kutolewa kwa uchunguzi leo kujitegemea sisi sasa kujua aliendelea kwa karibu miongo miwili, na kushiriki maelfu ya wanafunzi-karibu nusu yao wakiwa wanariadha.

    Hebu kupata dhana nje ya njia ya juu juu kabla ya sisi kupiga mbizi katika: kumbuka tu, kama wewe kusoma hii na ni kujaribiwa kwa kumweka nje (kwa usahihi) kwamba kila mpango ina madarasa utani, kwamba msingi mzima kwa ajili ya amateurism hutegemea wazo kwamba haya wanariadha wanalipwa na elimu.

    Ripoti kamili, ulioandaliwa na afisa wa zamani wa DOJ Kenneth Wainstein, inaweza kusomwa chini. Ni maelezo ya kiwango ambacho North Carolina watendaji Debby Crowder na Julius Nyang'oro mafuriko Idara ya Afro-American Studies Afrika na na kinachojulikana "madarasa karatasi" mwanzo katika 1992.

    Kwa mujibu wa ripoti hiyo, "juu ya 3100 ya wanafunzi kupokea semesters moja au zaidi ya kufundishia upungufu na zilitolewa darasa mkubwa kwamba mara nyingi alikuwa na uhusiano kidogo na ubora wa kazi zao."

    Haya yalikuwa madarasa ambayo walikuwa kufundishwa juu ya huru utafiti msingi kwa ajili ya wanafunzi na mwanafunzi-wanariadha ambao Crowder ya kuchaguliwa. Kama jadi huru na masomo katika Chapel Hill au chuo nyingine yoyote, madarasa haya kilichomo hakuna mahudhurio darasani na required tu kuwasilisha moja karatasi ya utafiti. Tofauti ya jadi tafiti binafsi, hata hivyo, kulikuwa hakuna mwanachama wa kitengo kushiriki katika kusimamia bila shaka na kusimamia utafiti ya mwanafunzi na kuandika mchakato. Kwa kweli, wanafunzi kamwe alikuwa mwingiliano moja na mwanachama wa kitengo; mahusiano yao tu alikuwa pamoja na Crowder, mwanafunzi Services Meneja ambaye alikuwa si ​​mwanachama wa Chuo Kikuu kitivo.

    Crowder zinazotolewa na hakuna mafundisho ya wanafunzi halisi, lakini yeye imeweza kozi nzima kuanzia mwanzo hadi mwisho. Yeye kusajiliwa wanafunzi waliochaguliwa kwa ajili ya madarasa; yeye kwa ajili yao mada zao karatasi; yeye alipata hati zao za kukamilika mwishoni mwa muhula; yeye graded karatasi; na yeye kumbukumbu wanafunzi 'darasa mwisho darasa juu ya mistari daraja. Wakati Crowder graded magazeti, yeye alifanya hivyo kwa ukarimu - kawaida na Kama au high Bs - na kwa kiasi kikubwa bila ya kujali ubora wa karatasi. Matokeo yake ni kwamba maelfu ya Chapel Hill wanafunzi kupokea madarasa ya juu, idadi kubwa ya ambaye hakuwa na kupata darasa wale juu na kazi ya shaba.
    Ripoti inatoa mifano hamu Crowder ya "kuwasaidia wanafunzi changamoto kwa lina maji-chini mahitaji ya kielimu," na anasema yeye hasa "waliona mshikamano imara kwa mwanafunzi-wanariadha hasa, na yeye akawapa kupata tayari kwa madarasa haya lina maji-chini ili kuwasaidia kusimamia mashindano ya madai yao ya riadha na kitaaluma wakati. "

    Na wanariadha walikusanyika ili kujitegemea-Utafiti kozi Crowder, hasa mpira wa miguu na mpira wa kikapu ya wachezaji.

    Mwanafunzi-wanariadha waliendelea kwa asilimia oproportionerligt juu ya la uandikishaji katika AFAM madarasa karatasi. Ya watu wanaojiunga na zinazotambulika katika hotuba madarasa karatasi, 47.4% walikuwa mwanafunzi wanariadha, ingawa mwanafunzi wanariadha kufanya juu ya zaidi ya 4% ya Chapel Hill shahada ya kwanza mwanafunzi mwili. Kati ya wale wanaojiunga na mwanafunzi-mwanamichezo, 50.9% walikuwa wachezaji wa mpira, 12.2% walikuwa wanaume mpira wa kikapu ya wachezaji, 6.1% walikuwa mpira wa kikapu ya wachezaji wanawake, na 30.6% walikuwa Olimpiki na wanariadha wengine mchezo.
    Uchunguzi iligundua kuwa wanariadha walikuwa kusukuma kwa kozi Crowder ya washauri na kitaaluma zinazotolewa yao na idara ya riadha.

    Uendeshaji Hii ilikuwa imefikia zaidi kati ya washauri kwa ajili ya mapato ya michezo ya mpira wa miguu na mpira wa kikapu ya wanaume. Wakati baadhi ya washauri hawa alijua tu kwamba hawa walikuwa madarasa rahisi, wengine walikuwa kufahamu kikamilifu kwamba kulikuwa hakuna kuhusika Kitivo na kwamba Crowder mara kusimamia kozi nzima na grading karatasi. Wale washauri aliona madarasa haya karatasi kama "nyongeza GPA" na aliongoza wachezaji ndani yao kwa kiasi kikubwa ili kuwasaidia kudumisha GPAs yao na kustahiki yao chini ya NCAA na Chapel Hill sheria uhakiki. Angalau wawili wa washauri wale alikwenda mbali kama wapendekeze darasa Crowder lazima tuzo kwa wachezaji wao ambao walikuwa kuchukua madarasa karatasi yake.
    Wale "nyongeza GPA" walikuwa ufanisi:

    Katika kesi ya 329 ya wanafunzi, daraja walipata katika darasa karatasi zinazotolewa "GPA kuongeza" kuwa ama agizo au kusukuma GPA yao juu ya usawa wa 2.0 kwa ajili ya muhula. Kwa 81 ya wanafunzi hao, kwamba GPA kuongeza mara kiasi kwamba akawapa 2.0 GPA kwamba ruhusa kwa kuhitimu.
    Uchunguzi unaendelea wanaelezea washauri mbalimbali, watawala, na wanachama wa Kitivo ambao walikuwa au lazima kuwa na ufahamu wa "kivuli mtaala" ndani ya idara ya AFAM, na kushindwa kuripoti tuhuma zao kuhusu wazi shady matokeo-on.

    Watendaji kadhaa walikuwa na ufahamu wa bendera nyekundu kuhusu ukiukwaji uwezo katika AFAM lakini alichukua hatua kidogo au hakuna kuuliza kuhusu wao. Kwa mfano, msimamizi wa moja kuwa na ufahamu katika 2005 au 2006 kuwa Nyang'oro mara mara kwa mara waliotajwa kama mwalimu-ya-rekodi kwa idadi ya kujitegemea masomo - takriban 300 kwa mwaka - kwamba alikuwa wazi vizuri zaidi ya kile profesa yeyote anaweza kimwili kushughulikia. Jibu kwamba msimamizi mara tu kuuliza Nyang'oro kupunguza masomo yake huru namba na kisha basi jambo tone.

    [...]

    Zaidi ya wale wafanyakazi ambao Chuo Kikuu walikuwa na ufahamu wa bendera nyekundu kuhusu madarasa ya AFAM, kulikuwa na idadi kubwa kati ya Chapel Hill Kitivo, utawala na Riadha na ASPSA wafanyakazi ambao alijua kwamba hawa walikuwa madarasa rahisi-grading kwa ukali kidogo na alijua kwamba kulikuwa na mchakato - kama ilivyo michakato sawa ambazo zipo katika vyuo vya watu wengi nchini humo - ambapo baadhi ya idadi ya mwanafunzi wanariadha walikuwa makusudi aliongoza kuelekea madarasa haya. Baadhi ya wale watu sawa pia alifanya uamuzi si kuuliza maswali hata kama walikuwa na mashaka juu ya maudhui ya elimu ya madarasa hayo.

    [...]

    [T] yeye Chuo Kikuu alishindwa kufanya usimamizi yoyote ya maana wa Idara AFAM na ASPSA, na karatasi darasa mpango Crowder ilikuwa kuruhusiwa kufanya kazi ndani ya moja ya taifa ya Waziri Mkuu taasisi za kitaaluma kwa karibu miongo miwili.

    Uchunguzi Hii inaonyesha kushindwa stunning juu ya sehemu ya chuo kikuu kwa ujumla, juu ya chini ya idara ya AFAM na mbili watawala wanaohusishwa. Lakini kama kitu, ripoti hii lazima vipuri UNC riadha idara kutoka lawama nzito; ilikuwa ni kuchukua faida ya kubwa, ufanisi njia ya mkato ameketi haki pale.

    NCAA, ambaye mfumo mzima wa mtumishi motisha udanganyifu wa kitaaluma hasa kama hii, anasema itakuwa kupitia ripoti hiyo kwa infractions iwezekanavyo.

    Disagree
  • Options
    no_uhno_uh Member Posts: 760
    First Anniversary 5 Awesomes First Comment 5 Up Votes
    Blackie said:

    For the convenience of any UW athletes viewing this thread, the story is presented here in Swahili:

    Sisi alijua kwamba Idara UNC ya Afro-American Studies Afrika na inayotolewa madarasa sham. Baada ya kutolewa kwa uchunguzi leo kujitegemea sisi sasa kujua aliendelea kwa karibu miongo miwili, na kushiriki maelfu ya wanafunzi-karibu nusu yao wakiwa wanariadha.

    Hebu kupata dhana nje ya njia ya juu juu kabla ya sisi kupiga mbizi katika: kumbuka tu, kama wewe kusoma hii na ni kujaribiwa kwa kumweka nje (kwa usahihi) kwamba kila mpango ina madarasa utani, kwamba msingi mzima kwa ajili ya amateurism hutegemea wazo kwamba haya wanariadha wanalipwa na elimu.

    Ripoti kamili, ulioandaliwa na afisa wa zamani wa DOJ Kenneth Wainstein, inaweza kusomwa chini. Ni maelezo ya kiwango ambacho North Carolina watendaji Debby Crowder na Julius Nyang'oro mafuriko Idara ya Afro-American Studies Afrika na na kinachojulikana "madarasa karatasi" mwanzo katika 1992.

    Kwa mujibu wa ripoti hiyo, "juu ya 3100 ya wanafunzi kupokea semesters moja au zaidi ya kufundishia upungufu na zilitolewa darasa mkubwa kwamba mara nyingi alikuwa na uhusiano kidogo na ubora wa kazi zao."

    Haya yalikuwa madarasa ambayo walikuwa kufundishwa juu ya huru utafiti msingi kwa ajili ya wanafunzi na mwanafunzi-wanariadha ambao Crowder ya kuchaguliwa. Kama jadi huru na masomo katika Chapel Hill au chuo nyingine yoyote, madarasa haya kilichomo hakuna mahudhurio darasani na required tu kuwasilisha moja karatasi ya utafiti. Tofauti ya jadi tafiti binafsi, hata hivyo, kulikuwa hakuna mwanachama wa kitengo kushiriki katika kusimamia bila shaka na kusimamia utafiti ya mwanafunzi na kuandika mchakato. Kwa kweli, wanafunzi kamwe alikuwa mwingiliano moja na mwanachama wa kitengo; mahusiano yao tu alikuwa pamoja na Crowder, mwanafunzi Services Meneja ambaye alikuwa si ​​mwanachama wa Chuo Kikuu kitivo.

    Crowder zinazotolewa na hakuna mafundisho ya wanafunzi halisi, lakini yeye imeweza kozi nzima kuanzia mwanzo hadi mwisho. Yeye kusajiliwa wanafunzi waliochaguliwa kwa ajili ya madarasa; yeye kwa ajili yao mada zao karatasi; yeye alipata hati zao za kukamilika mwishoni mwa muhula; yeye graded karatasi; na yeye kumbukumbu wanafunzi 'darasa mwisho darasa juu ya mistari daraja. Wakati Crowder graded magazeti, yeye alifanya hivyo kwa ukarimu - kawaida na Kama au high Bs - na kwa kiasi kikubwa bila ya kujali ubora wa karatasi. Matokeo yake ni kwamba maelfu ya Chapel Hill wanafunzi kupokea madarasa ya juu, idadi kubwa ya ambaye hakuwa na kupata darasa wale juu na kazi ya shaba.
    Ripoti inatoa mifano hamu Crowder ya "kuwasaidia wanafunzi changamoto kwa lina maji-chini mahitaji ya kielimu," na anasema yeye hasa "waliona mshikamano imara kwa mwanafunzi-wanariadha hasa, na yeye akawapa kupata tayari kwa madarasa haya lina maji-chini ili kuwasaidia kusimamia mashindano ya madai yao ya riadha na kitaaluma wakati. "

    Na wanariadha walikusanyika ili kujitegemea-Utafiti kozi Crowder, hasa mpira wa miguu na mpira wa kikapu ya wachezaji.

    Mwanafunzi-wanariadha waliendelea kwa asilimia oproportionerligt juu ya la uandikishaji katika AFAM madarasa karatasi. Ya watu wanaojiunga na zinazotambulika katika hotuba madarasa karatasi, 47.4% walikuwa mwanafunzi wanariadha, ingawa mwanafunzi wanariadha kufanya juu ya zaidi ya 4% ya Chapel Hill shahada ya kwanza mwanafunzi mwili. Kati ya wale wanaojiunga na mwanafunzi-mwanamichezo, 50.9% walikuwa wachezaji wa mpira, 12.2% walikuwa wanaume mpira wa kikapu ya wachezaji, 6.1% walikuwa mpira wa kikapu ya wachezaji wanawake, na 30.6% walikuwa Olimpiki na wanariadha wengine mchezo.
    Uchunguzi iligundua kuwa wanariadha walikuwa kusukuma kwa kozi Crowder ya washauri na kitaaluma zinazotolewa yao na idara ya riadha.

    Uendeshaji Hii ilikuwa imefikia zaidi kati ya washauri kwa ajili ya mapato ya michezo ya mpira wa miguu na mpira wa kikapu ya wanaume. Wakati baadhi ya washauri hawa alijua tu kwamba hawa walikuwa madarasa rahisi, wengine walikuwa kufahamu kikamilifu kwamba kulikuwa hakuna kuhusika Kitivo na kwamba Crowder mara kusimamia kozi nzima na grading karatasi. Wale washauri aliona madarasa haya karatasi kama "nyongeza GPA" na aliongoza wachezaji ndani yao kwa kiasi kikubwa ili kuwasaidia kudumisha GPAs yao na kustahiki yao chini ya NCAA na Chapel Hill sheria uhakiki. Angalau wawili wa washauri wale alikwenda mbali kama wapendekeze darasa Crowder lazima tuzo kwa wachezaji wao ambao walikuwa kuchukua madarasa karatasi yake.
    Wale "nyongeza GPA" walikuwa ufanisi:

    Katika kesi ya 329 ya wanafunzi, daraja walipata katika darasa karatasi zinazotolewa "GPA kuongeza" kuwa ama agizo au kusukuma GPA yao juu ya usawa wa 2.0 kwa ajili ya muhula. Kwa 81 ya wanafunzi hao, kwamba GPA kuongeza mara kiasi kwamba akawapa 2.0 GPA kwamba ruhusa kwa kuhitimu.
    Uchunguzi unaendelea wanaelezea washauri mbalimbali, watawala, na wanachama wa Kitivo ambao walikuwa au lazima kuwa na ufahamu wa "kivuli mtaala" ndani ya idara ya AFAM, na kushindwa kuripoti tuhuma zao kuhusu wazi shady matokeo-on.

    Watendaji kadhaa walikuwa na ufahamu wa bendera nyekundu kuhusu ukiukwaji uwezo katika AFAM lakini alichukua hatua kidogo au hakuna kuuliza kuhusu wao. Kwa mfano, msimamizi wa moja kuwa na ufahamu katika 2005 au 2006 kuwa Nyang'oro mara mara kwa mara waliotajwa kama mwalimu-ya-rekodi kwa idadi ya kujitegemea masomo - takriban 300 kwa mwaka - kwamba alikuwa wazi vizuri zaidi ya kile profesa yeyote anaweza kimwili kushughulikia. Jibu kwamba msimamizi mara tu kuuliza Nyang'oro kupunguza masomo yake huru namba na kisha basi jambo tone.

    [...]

    Zaidi ya wale wafanyakazi ambao Chuo Kikuu walikuwa na ufahamu wa bendera nyekundu kuhusu madarasa ya AFAM, kulikuwa na idadi kubwa kati ya Chapel Hill Kitivo, utawala na Riadha na ASPSA wafanyakazi ambao alijua kwamba hawa walikuwa madarasa rahisi-grading kwa ukali kidogo na alijua kwamba kulikuwa na mchakato - kama ilivyo michakato sawa ambazo zipo katika vyuo vya watu wengi nchini humo - ambapo baadhi ya idadi ya mwanafunzi wanariadha walikuwa makusudi aliongoza kuelekea madarasa haya. Baadhi ya wale watu sawa pia alifanya uamuzi si kuuliza maswali hata kama walikuwa na mashaka juu ya maudhui ya elimu ya madarasa hayo.

    [...]

    [T] yeye Chuo Kikuu alishindwa kufanya usimamizi yoyote ya maana wa Idara AFAM na ASPSA, na karatasi darasa mpango Crowder ilikuwa kuruhusiwa kufanya kazi ndani ya moja ya taifa ya Waziri Mkuu taasisi za kitaaluma kwa karibu miongo miwili.

    Uchunguzi Hii inaonyesha kushindwa stunning juu ya sehemu ya chuo kikuu kwa ujumla, juu ya chini ya idara ya AFAM na mbili watawala wanaohusishwa. Lakini kama kitu, ripoti hii lazima vipuri UNC riadha idara kutoka lawama nzito; ilikuwa ni kuchukua faida ya kubwa, ufanisi njia ya mkato ameketi haki pale.

    NCAA, ambaye mfumo mzima wa mtumishi motisha udanganyifu wa kitaaluma hasa kama hii, anasema itakuwa kupitia ripoti hiyo kwa infractions iwezekanavyo.

    TLDR
  • Options
    MelloDawgMelloDawg Member Posts: 6,148
    First Anniversary First Comment 5 Awesomes 5 Up Votes
    Take this to the academic fraud bored.
  • Options
    RaccoonHarryRaccoonHarry Member Posts: 2,160
    First Anniversary 5 Up Votes 5 Awesomes Name Dropper
    Ah Swahili! Do most of the African American athletes still major in that class or did that end with James? Nice scam while it lasted...
  • Options
    HuskyJWHuskyJW Guest, Member Posts: 14,188
    First Anniversary First Comment 5 Up Votes 5 Awesomes

    Ah Swahili! Do most of the African American athletes still major in that class or did that end with James? Nice scam while it lasted...

    American Ethnic Studies says hi
  • Options
    SunDevilHalfBrainSunDevilHalfBrain Member Posts: 13
    5 Awesomes First Comment First Anniversary 5 Up Votes
    HuskyJW said:

    Blackie said:

    For the convenience of any UW athletes viewing this thread, the story is presented here in Swahili:

    Sisi alijua kwamba Idara UNC ya Afro-American Studies Afrika na inayotolewa madarasa sham. Baada ya kutolewa kwa uchunguzi leo kujitegemea sisi sasa kujua aliendelea kwa karibu miongo miwili, na kushiriki maelfu ya wanafunzi-karibu nusu yao wakiwa wanariadha.

    Hebu kupata dhana nje ya njia ya juu juu kabla ya sisi kupiga mbizi katika: kumbuka tu, kama wewe kusoma hii na ni kujaribiwa kwa kumweka nje (kwa usahihi) kwamba kila mpango ina madarasa utani, kwamba msingi mzima kwa ajili ya amateurism hutegemea wazo kwamba haya wanariadha wanalipwa na elimu.

    Ripoti kamili, ulioandaliwa na afisa wa zamani wa DOJ Kenneth Wainstein, inaweza kusomwa chini. Ni maelezo ya kiwango ambacho North Carolina watendaji Debby Crowder na Julius Nyang'oro mafuriko Idara ya Afro-American Studies Afrika na na kinachojulikana "madarasa karatasi" mwanzo katika 1992.

    Kwa mujibu wa ripoti hiyo, "juu ya 3100 ya wanafunzi kupokea semesters moja au zaidi ya kufundishia upungufu na zilitolewa darasa mkubwa kwamba mara nyingi alikuwa na uhusiano kidogo na ubora wa kazi zao."

    Haya yalikuwa madarasa ambayo walikuwa kufundishwa juu ya huru utafiti msingi kwa ajili ya wanafunzi na mwanafunzi-wanariadha ambao Crowder ya kuchaguliwa. Kama jadi huru na masomo katika Chapel Hill au chuo nyingine yoyote, madarasa haya kilichomo hakuna mahudhurio darasani na required tu kuwasilisha moja karatasi ya utafiti. Tofauti ya jadi tafiti binafsi, hata hivyo, kulikuwa hakuna mwanachama wa kitengo kushiriki katika kusimamia bila shaka na kusimamia utafiti ya mwanafunzi na kuandika mchakato. Kwa kweli, wanafunzi kamwe alikuwa mwingiliano moja na mwanachama wa kitengo; mahusiano yao tu alikuwa pamoja na Crowder, mwanafunzi Services Meneja ambaye alikuwa si ​​mwanachama wa Chuo Kikuu kitivo.

    Crowder zinazotolewa na hakuna mafundisho ya wanafunzi halisi, lakini yeye imeweza kozi nzima kuanzia mwanzo hadi mwisho. Yeye kusajiliwa wanafunzi waliochaguliwa kwa ajili ya madarasa; yeye kwa ajili yao mada zao karatasi; yeye alipata hati zao za kukamilika mwishoni mwa muhula; yeye graded karatasi; na yeye kumbukumbu wanafunzi 'darasa mwisho darasa juu ya mistari daraja. Wakati Crowder graded magazeti, yeye alifanya hivyo kwa ukarimu - kawaida na Kama au high Bs - na kwa kiasi kikubwa bila ya kujali ubora wa karatasi. Matokeo yake ni kwamba maelfu ya Chapel Hill wanafunzi kupokea madarasa ya juu, idadi kubwa ya ambaye hakuwa na kupata darasa wale juu na kazi ya shaba.
    Ripoti inatoa mifano hamu Crowder ya "kuwasaidia wanafunzi changamoto kwa lina maji-chini mahitaji ya kielimu," na anasema yeye hasa "waliona mshikamano imara kwa mwanafunzi-wanariadha hasa, na yeye akawapa kupata tayari kwa madarasa haya lina maji-chini ili kuwasaidia kusimamia mashindano ya madai yao ya riadha na kitaaluma wakati. "

    Na wanariadha walikusanyika ili kujitegemea-Utafiti kozi Crowder, hasa mpira wa miguu na mpira wa kikapu ya wachezaji.

    Mwanafunzi-wanariadha waliendelea kwa asilimia oproportionerligt juu ya la uandikishaji katika AFAM madarasa karatasi. Ya watu wanaojiunga na zinazotambulika katika hotuba madarasa karatasi, 47.4% walikuwa mwanafunzi wanariadha, ingawa mwanafunzi wanariadha kufanya juu ya zaidi ya 4% ya Chapel Hill shahada ya kwanza mwanafunzi mwili. Kati ya wale wanaojiunga na mwanafunzi-mwanamichezo, 50.9% walikuwa wachezaji wa mpira, 12.2% walikuwa wanaume mpira wa kikapu ya wachezaji, 6.1% walikuwa mpira wa kikapu ya wachezaji wanawake, na 30.6% walikuwa Olimpiki na wanariadha wengine mchezo.
    Uchunguzi iligundua kuwa wanariadha walikuwa kusukuma kwa kozi Crowder ya washauri na kitaaluma zinazotolewa yao na idara ya riadha.

    Uendeshaji Hii ilikuwa imefikia zaidi kati ya washauri kwa ajili ya mapato ya michezo ya mpira wa miguu na mpira wa kikapu ya wanaume. Wakati baadhi ya washauri hawa alijua tu kwamba hawa walikuwa madarasa rahisi, wengine walikuwa kufahamu kikamilifu kwamba kulikuwa hakuna kuhusika Kitivo na kwamba Crowder mara kusimamia kozi nzima na grading karatasi. Wale washauri aliona madarasa haya karatasi kama "nyongeza GPA" na aliongoza wachezaji ndani yao kwa kiasi kikubwa ili kuwasaidia kudumisha GPAs yao na kustahiki yao chini ya NCAA na Chapel Hill sheria uhakiki. Angalau wawili wa washauri wale alikwenda mbali kama wapendekeze darasa Crowder lazima tuzo kwa wachezaji wao ambao walikuwa kuchukua madarasa karatasi yake.
    Wale "nyongeza GPA" walikuwa ufanisi:

    Katika kesi ya 329 ya wanafunzi, daraja walipata katika darasa karatasi zinazotolewa "GPA kuongeza" kuwa ama agizo au kusukuma GPA yao juu ya usawa wa 2.0 kwa ajili ya muhula. Kwa 81 ya wanafunzi hao, kwamba GPA kuongeza mara kiasi kwamba akawapa 2.0 GPA kwamba ruhusa kwa kuhitimu.
    Uchunguzi unaendelea wanaelezea washauri mbalimbali, watawala, na wanachama wa Kitivo ambao walikuwa au lazima kuwa na ufahamu wa "kivuli mtaala" ndani ya idara ya AFAM, na kushindwa kuripoti tuhuma zao kuhusu wazi shady matokeo-on.

    Watendaji kadhaa walikuwa na ufahamu wa bendera nyekundu kuhusu ukiukwaji uwezo katika AFAM lakini alichukua hatua kidogo au hakuna kuuliza kuhusu wao. Kwa mfano, msimamizi wa moja kuwa na ufahamu katika 2005 au 2006 kuwa Nyang'oro mara mara kwa mara waliotajwa kama mwalimu-ya-rekodi kwa idadi ya kujitegemea masomo - takriban 300 kwa mwaka - kwamba alikuwa wazi vizuri zaidi ya kile profesa yeyote anaweza kimwili kushughulikia. Jibu kwamba msimamizi mara tu kuuliza Nyang'oro kupunguza masomo yake huru namba na kisha basi jambo tone.

    [...]

    Zaidi ya wale wafanyakazi ambao Chuo Kikuu walikuwa na ufahamu wa bendera nyekundu kuhusu madarasa ya AFAM, kulikuwa na idadi kubwa kati ya Chapel Hill Kitivo, utawala na Riadha na ASPSA wafanyakazi ambao alijua kwamba hawa walikuwa madarasa rahisi-grading kwa ukali kidogo na alijua kwamba kulikuwa na mchakato - kama ilivyo michakato sawa ambazo zipo katika vyuo vya watu wengi nchini humo - ambapo baadhi ya idadi ya mwanafunzi wanariadha walikuwa makusudi aliongoza kuelekea madarasa haya. Baadhi ya wale watu sawa pia alifanya uamuzi si kuuliza maswali hata kama walikuwa na mashaka juu ya maudhui ya elimu ya madarasa hayo.

    [...]

    [T] yeye Chuo Kikuu alishindwa kufanya usimamizi yoyote ya maana wa Idara AFAM na ASPSA, na karatasi darasa mpango Crowder ilikuwa kuruhusiwa kufanya kazi ndani ya moja ya taifa ya Waziri Mkuu taasisi za kitaaluma kwa karibu miongo miwili.

    Uchunguzi Hii inaonyesha kushindwa stunning juu ya sehemu ya chuo kikuu kwa ujumla, juu ya chini ya idara ya AFAM na mbili watawala wanaohusishwa. Lakini kama kitu, ripoti hii lazima vipuri UNC riadha idara kutoka lawama nzito; ilikuwa ni kuchukua faida ya kubwa, ufanisi njia ya mkato ameketi haki pale.

    NCAA, ambaye mfumo mzima wa mtumishi motisha udanganyifu wa kitaaluma hasa kama hii, anasema itakuwa kupitia ripoti hiyo kwa infractions iwezekanavyo.

    Disagree
    Shouldn't "disagree" also be in Swahili?
  • Options
    rodmansragerodmansrage Member Posts: 6,031
    5 Up Votes First Anniversary First Comment 5 Awesomes
    Blackie said:

    For the convenience of any UW athletes viewing this thread, the story is presented here in Swahili:

    Sisi alijua kwamba Idara UNC ya Afro-American Studies Afrika na inayotolewa madarasa sham. Baada ya kutolewa kwa uchunguzi leo kujitegemea sisi sasa kujua aliendelea kwa karibu miongo miwili, na kushiriki maelfu ya wanafunzi-karibu nusu yao wakiwa wanariadha.

    Hebu kupata dhana nje ya njia ya juu juu kabla ya sisi kupiga mbizi katika: kumbuka tu, kama wewe kusoma hii na ni kujaribiwa kwa kumweka nje (kwa usahihi) kwamba kila mpango ina madarasa utani, kwamba msingi mzima kwa ajili ya amateurism hutegemea wazo kwamba haya wanariadha wanalipwa na elimu.

    Ripoti kamili, ulioandaliwa na afisa wa zamani wa DOJ Kenneth Wainstein, inaweza kusomwa chini. Ni maelezo ya kiwango ambacho North Carolina watendaji Debby Crowder na Julius Nyang'oro mafuriko Idara ya Afro-American Studies Afrika na na kinachojulikana "madarasa karatasi" mwanzo katika 1992.

    Kwa mujibu wa ripoti hiyo, "juu ya 3100 ya wanafunzi kupokea semesters moja au zaidi ya kufundishia upungufu na zilitolewa darasa mkubwa kwamba mara nyingi alikuwa na uhusiano kidogo na ubora wa kazi zao."

    Haya yalikuwa madarasa ambayo walikuwa kufundishwa juu ya huru utafiti msingi kwa ajili ya wanafunzi na mwanafunzi-wanariadha ambao Crowder ya kuchaguliwa. Kama jadi huru na masomo katika Chapel Hill au chuo nyingine yoyote, madarasa haya kilichomo hakuna mahudhurio darasani na required tu kuwasilisha moja karatasi ya utafiti. Tofauti ya jadi tafiti binafsi, hata hivyo, kulikuwa hakuna mwanachama wa kitengo kushiriki katika kusimamia bila shaka na kusimamia utafiti ya mwanafunzi na kuandika mchakato. Kwa kweli, wanafunzi kamwe alikuwa mwingiliano moja na mwanachama wa kitengo; mahusiano yao tu alikuwa pamoja na Crowder, mwanafunzi Services Meneja ambaye alikuwa si ​​mwanachama wa Chuo Kikuu kitivo.

    Crowder zinazotolewa na hakuna mafundisho ya wanafunzi halisi, lakini yeye imeweza kozi nzima kuanzia mwanzo hadi mwisho. Yeye kusajiliwa wanafunzi waliochaguliwa kwa ajili ya madarasa; yeye kwa ajili yao mada zao karatasi; yeye alipata hati zao za kukamilika mwishoni mwa muhula; yeye graded karatasi; na yeye kumbukumbu wanafunzi 'darasa mwisho darasa juu ya mistari daraja. Wakati Crowder graded magazeti, yeye washauri hivyo kwa ukarimu - kawaida na Kama au high Bs - na kwa kiasi kikubwa bila ya kujali ubora wa karatasi. Matokeo yake ni kwamba maelfu ya Chapel Hill wanafunzi kupokea madarasa ya juu, idadi kubwa ya ambaye hakuwa na kupata darasa wale juu na kazi ya shaba.
    Ripoti inatoa mifano hamu Crowder ya "kuwasaidia wanafunzi changamoto kwa lina maji-chini mahitaji ya kielimu," na anasema yeye hasa "waliona mshikamano imara kwa mwanafunzi-wanariadha hasa, na yeye akawapa kupata tayari kwa madarasa haya lina maji-chini ili kuwasaidia kusimamia mashindano ya madai yao ya riadha na kitaaluma wakati. "

    Na wanariadha walikusanyika ili kujitegemea-Utafiti kozi Crowder, hasa mpira wa miguu na mpira wa kikapu ya wachezaji.

    Mwanafunzi-wanariadha waliendelea kwa asilimia oproportionerligt juu ya la uandikishaji katika AFAM madarasa karatasi. Ya watu wanaojiunga na zinazotambulika katika hotuba madarasa karatasi, 47.4% walikuwa mwanafunzi wanariadha, ingawa mwanafunzi wanariadha kufanya juu ya zaidi ya 4% ya Chapel Hill shahada ya kwanza mwanafunzi mwili. Kati ya wale wanaojiunga na mwanafunzi-mwanamichezo, 50.9% walikuwa wachezaji wa mpira, 12.2% walikuwa wanaume mpira wa kikapu ya wachezaji, 6.1% walikuwa mpira wa kikapu ya wachezaji wanawake, na 30.6% walikuwa Olimpiki na wanariadha wengine mchezo.
    Uchunguzi iligundua kuwa wanariadha walikuwa kusukuma kwa kozi Crowder ya washauri na kitaaluma zinazotolewa yao na idara ya riadha.

    Uendeshaji Hii ilikuwa imefikia zaidi kati ya washauri kwa ajili ya mapato ya michezo ya mpira wa miguu na mpira wa kikapu ya wanaume. Wakati baadhi ya washauri hawa alijua tu kwamba hawa walikuwa madarasa rahisi, wengine walikuwa kufahamu kikamilifu kwamba kulikuwa hakuna kuhusika Kitivo na kwamba Crowder mara kusimamia kozi nzima na grading karatasi. Wale washauri aliona madarasa haya karatasi kama "nyongeza GPA" na aliongoza wachezaji ndani yao kwa kiasi kikubwa ili kuwasaidia kudumisha GPAs yao na kustahiki yao chini ya NCAA na Chapel Hill sheria uhakiki. Angalau wawili wa washauri wale alikwenda mbali kama wapendekeze darasa Crowder lazima tuzo kwa wachezaji wao ambao walikuwa kuchukua madarasa karatasi yake.
    Wale "nyongeza GPA" walikuwa ufanisi:

    Katika kesi ya 329 ya wanafunzi, daraja walipata katika darasa karatasi zinazotolewa "GPA kuongeza" kuwa ama agizo au kusukuma GPA yao juu ya usawa wa 2.0 kwa ajili ya muhula. Kwa 81 ya wanafunzi hao, kwamba GPA kuongeza mara kiasi kwamba akawapa 2.0 GPA kwamba ruhusa kwa kuhitimu.
    Uchunguzi unaendelea wanaelezea washauri mbalimbali, watawala, na wanachama wa Kitivo ambao walikuwa au lazima kuwa na ufahamu wa "kivuli mtaala" ndani ya idara ya AFAM, na kushindwa kuripoti tuhuma zao kuhusu wazi shady matokeo-on.

    Watendaji kadhaa walikuwa na ufahamu wa bendera nyekundu kuhusu ukiukwaji uwezo katika AFAM lakini alichukua hatua kidogo au hakuna kuuliza kuhusu wao. Kwa mfano, msimamizi wa moja kuwa na ufahamu katika 2005 au 2006 kuwa Nyang'oro mara mara kwa mara waliotajwa kama mwalimu-ya-rekodi kwa idadi ya kujitegemea masomo - takriban 300 kwa mwaka - kwamba alikuwa wazi vizuri zaidi ya kile profesa yeyote anaweza kimwili kushughulikia. Jibu kwamba msimamizi mara tu kuuliza Nyang'oro kupunguza masomo yake huru namba na kisha basi jambo tone.

    [...]

    Zaidi ya wale wafanyakazi ambao Chuo Kikuu walikuwa na ufahamu wa bendera nyekundu kuhusu madarasa ya AFAM, kulikuwa na idadi kubwa kati ya Chapel Hill Kitivo, utawala na Riadha na ASPSA wafanyakazi ambao alijua kwamba hawa walikuwa madarasa rahisi-grading kwa ukali kidogo na alijua kwamba kulikuwa na mchakato - kama ilivyo michakato sawa ambazo zipo katika vyuo vya watu wengi nchini humo - ambapo baadhi ya idadi ya mwanafunzi wanariadha walikuwa makusudi aliongoza kuelekea madarasa haya. Baadhi ya wale watu sawa pia alifanya uamuzi si kuuliza maswali hata kama walikuwa na mashaka juu ya maudhui ya elimu ya madarasa hayo.

    [...]

    [T] yeye Chuo Kikuu alishindwa kufanya usimamizi yoyote ya maana wa Idara AFAM na ASPSA, na karatasi darasa mpango Crowder ilikuwa kuruhusiwa kufanya kazi ndani ya moja ya taifa ya Waziri Mkuu taasisi za kitaaluma kwa karibu miongo miwili.

    Uchunguzi Hii inaonyesha kushindwa stunning juu ya sehemu ya chuo kikuu kwa ujumla, juu ya chini ya idara ya AFAM na mbili watawala wanaohusishwa. Lakini kama kitu, ripoti hii lazima vipuri UNC riadha idara kutoka lawama nzito; ilikuwa ni kuchukua faida ya kubwa, ufanisi njia ya mkato ameketi haki pale.

    NCAA, ambaye mfumo mzima wa mtumishi motisha udanganyifu wa kitaaluma hasa kama hii, anasema itakuwa kupitia ripoti hiyo kwa infractions iwezekanavyo.


    crispened that up for you a bit.
  • Options
    PostGameOrangeSlicesPostGameOrangeSlices Member, Swaye's Wigwam Posts: 24,603
    First Anniversary 5 Awesomes 5 Up Votes Combo Breaker
    Founders Club
  • Options
    TheVillageIdiotTheVillageIdiot Member Posts: 9
    First Anniversary 5 Up Votes First Comment
    Once again the "investigation" will stop short of the UNC basketball team.
  • Options
    thechatchthechatch Member Posts: 5,593
    First Comment First Anniversary 5 Awesomes 5 Up Votes
    Tequilla said:

    Doesn't this happen there EVERY year?

    It's the same thing being rehashed over and over. Very little new info in that report, other than the involvement of some admin assistants and the fact that the independent investigator is saying that it stops short of the basketball team. Classes were offered to general student body, so the NCAA has pretty much deemed this an acadmemic issue and not an athletic one, from what I can tell.
Sign In or Register to comment.